Sao nhập ngũ (SS3) - Preview Tập 1: Kỷ luật thép

bỏ cả ăn, ngủ. Đó là lí do vlogger này hút được hơn 700.000 fan chỉ sau mấy tháng ra mắt. Họ tên : Cung Đức Huy (tên thường gọi là Huy Cung) Sinh năm : 1995 Châm ngôn : Thành Công dành cho những kẻ theo đuổi đam mê đến cùng , Chữ Đức đặt trước Chữ Tài. Những vlog của Huy Cung đáng chú ý từng đăng tải: Thức tỉnh chị em mê soái ca, Có phải người độc thân đang dần bị "kì thị", Bé đâu phải cái tội... Vlog của Huy Cung

play free online games

gì Hình ảnh hài hước của Huy Cung trong vlog "Béo có tội tình gì" Làm vlog để mua vui, bỗng chốc trở thành hiện tượng triệu view Chào Huy, gần đây cư dân mạng chia sẻ khá nhiều vlog của bạn. Xin hỏi cơ duyên nào dẫn dắt bạn tới với trào lưu làm vlog? lượt xem trên mạng xã hội Hình ảnh hài hước của Huy Cung trong vlog Béo có tội tình Mình làm vlog cách đây 6 tháng, bắt đầu bởi những bài tập cô giáo giao về nhưng nội

huy cung vlog

mà gọi nó là những clip mua vui cho mọi người (cười). Sau này mình tiếp tục làm vlog vì tiếng cười của mọi người. Mình luôn tin rằng "hôm nay mình mang lại niềm vui cho người khác, thì chắc chắn, ngày mai sẽ có người khác mang lại niềm vui cho mình". Cứ nói cho đi không mong nhận lại, nhưng cho đi chắc chắn sẽ được nhận lại thậm chí nhiều hơn. Cuộc sống không dài, niềm vui không nhiều, nên khi còn sống, hãy cố thật nhưng cũng có sâu lắng, và cũng một phần đánh được vào tâm lí chung. Liệu bạn có sử dụng biện pháp quảng cáo để tăng view hay không? Mình chưa đến mức phải sử dụng quảng cáo và mình cũng chưa biết cái thẻ visa hình dạng nó như thế nào để mà chạy quảng cáo (cười). Vlog nhiều view nhất của mình hiện nay là : "Đồng lương đầu kiếm được từ sống đạt những cột mốc như vậy do một phần cách thể hiện của mình vui và mới mẻ, hài hước trai "baby" của Huy Cung là một trong những lí do khiến vlog của anh chàng được chú ý Vlog là thực trang xã hội trong mắt người 20 tuổi Các ý tưởng là vlog của Huy đến từ đâu? Bạn có gặp khó khăn khi tìm kiếm ý tưởng? Đến từ bản thân mình. Đôi lúc cũng bí ý tưởng nên chạy lên hỏi những bạn theo dõi fanpage và được các bạn hỗ trợ rất nhiệt tình về ý tưởng. Ví dụ như vlog nói về F.A và béo thì đều hội tụ trong mình. F.A thì

Nhận xét